《ช อ ค เก อ ฮอต》ดูตอนที่ 2 ออนไลน์-
ช อ ค เก อ ฮอต
ภูมิภาค:สหรัฐอเมริกา
  ประเภท:ละคร
  เวลา:2024-05-17 12:06
สรุปเนื้อเรื่อง
และล่าสุด กุ๊บกิ๊บ ก็ได้โพสต์แจ้งเบาะแสเพิ่มเติม ลงในสตอรี่ไอจี ซึ่งเป็นการรีโพสต์ของพี่สาว ที่บอกว่า น้องติวเตอร์ อายุ 19 ปี ส่วนสูง 183 ซม. หายออกจากบ้านไปตั้งแต่วันที่ 25 เม.ย.67 เวลา 09.36 น. ซึ่งวันที่หายไป ใส่เสื้อสีขาว กางเกงสีกากี
11742563การเล่นครั้งที่สอง
59084คนได้กดไลค์แล้ว
58932คนเก็บไว้แล้ว
นักแสดงเชยชาญ
อาริสะ เอบิฮาระ
ซากุระ ฮิโรตะ
เรอินะ
ความคิดเห็นล่าสุด (888+)

ยุอิ ซากุระ

เผยแพร่เมื่อ58นาทีที่ผ่านมา

ตอบกลับ มิยู คานาเดะ : เธอได้คลุกคลีกับชายหนุ่มขีเ้ล่นคนนีตั้ง้ แต่ที่เขาย้ายมาบริหารงานที่เมืองไทย พอได้รู้ว่าเป็นคนที่คอยช่วยเหลือลูกสาวยามมีปัญหาตัง้ แต่ตอนเรียนอยู่เมืองนอกก็ยิ่งรักใคร่เอ็นดู นับเขาเป็นลูกชายอีกคน แม้จะเป็นคนต่างชาติ แต่อเล็กซ์เรียนรู้วัฒนธรรมของคนไทยได้ดีมาก” 


ฮานะ

เผยแพร่เมื่อ39ชั่วโมงที่ผ่านมา

ตอบกลับ โชโกะ อากิยามะ: 这部《ช อ ค เก อ ฮอต》“เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหนูกำลังจะเดินไปโต๊ะเพื่อนอีกโต๊ะนึง แล้วระหว่างเดินไปคนมันแน่นมาก ไม่สามารถเดินได้ มันแออัดมาก แล้วหนูบังเอิญไปเจอรุ่นพี่คนนึงอยู่โต๊ะริมทางเดิน ก็เลยขออยู่โต๊ะด้วยแป๊บนึง เพราะเดินไม่ได้จริงๆ หนูก็เลยขออยู่ด้วย แต่หนูก็ไปกับเพื่อนด้วยค่ะ ก็ไม่ได้ทำอะไรค่ะ อยู่แป๊บเดียวเอง แล้วก็ออกมาค่ะ”


ยูริ นิไคโดะ

เผยแพร่เมื่อ88ชั่วโมงที่ผ่านมา

ตอบกลับ ริสะ โอโมโมะ : นอกจากนี้ เรายังต้องมุ่งเน้นที่การสร้างความเข้าใจและการยอมรับความหลากหลายในสังคม โดยให้ทุกคนมีส่วนร่วมและส่วนได้เสริมสร้างในการตัดสินใจและการวางแผนสำหรับสังคมที่เป็นอิสระและยุติธรรม。 

เดาความชอบของคุณ
ช อ ค เก อ ฮอต
ความนิยม
97396
กดไลค์

ลิงก์เพื่อน:

ดูออนไลน์ฟรีติดตามล่าหา ดูภาษาจีนออนไลน์เมื่อเร็วๆ นี้ ดูภาพยนตร์ออนไลน์จีจี ดูออนไลน์จากแผ่นบันทึกบนแผ่นเรขาคณิต ดูซีรีส์เวอร์ชันเต็มรูปแบบออนไลน์